KHU VƯỜN YÊN TĨNH NUÔI DƯỠNG CUỘC SỐNG AN YÊN


Nắm giữ vị thế là nhà phát triển bất động sản quốc tế với giá trị toàn cầu, Masterise Homes luôn không ngừng khẳng định 2 chữ “TÂM và TẦM”, kiến tạo nên những sản phẩm chất lượng hàng đầu, mang tiêu chuẩn cao nhất dành cho người Việt. Và KHU VƯỜN TRÊN CAO với sự bắt tay cùng công ty thiết kế kiến trúc và đô thị hàng đầu Nhật Bản Tange Associates đang là một trong những mảnh ghép đắt giá nâng tầm chất sống tại Masteri West Heights.

🌿 Tầm view độc nhất: Khu vườn riêng tư nằm trên tầng thượng dành riêng cho các chủ nhân Masteri West Heights được chủ đầu tư thiết kế sáng tạo mang đến tầm view độc nhất hướng thẳng hồ và công viên trung tâm, cho cư dân ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp hoàng hôn phía Tây tuyệt tác.

🌿 Trải nghiệm độc quyền: Bỏ lại sau lưng cuộc sống ồn ào, náo nhiệt của đại đô thị sôi động dưới chân, khu vườn rộng lớn trên cao chính là nơi hiếm hoi cho ta được “sống chậm lại”, tận hưởng cuộc sống yên tĩnh - an yên trọn vẹn, tự do “quẳng gánh lo đi và vui sống”.

👉 Về khu vườn trên không - “Điểm chạm an tâm” tại Masteri West Heights, kiến tạo cuộc sống nâng tầm trải nghiệm, tận hưởng an yên suốt 365 ngày!

📞 Thông tin chi tiết Anh/Chị vui lòng liên hệ: 0968.415.127


Digi8 Land - Đại lý phân phối bất động sản VINHOMES SMART CITY.


All in one: https://gotama.link/digi8land

Website: https://land.digi8.vn/

Landing Pages: https://masteri.digi8.vn/

Blog: https://digi8land.blogspot.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/digi8land/

Group: https://www.facebook.com/groups/digi8land

Youtube: https://www.youtube.com/@digi8land

Tiktok: https://www.tiktok.com/@digi8land

Instagram: https://www.instagram.com/digi8land/

Zalo: https://zalo.me/g/unqwqj900

0/Post a Comment/Comments

Ads1
Ads2